Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả


50,500 ₫ 60,000 ₫

Quỹ trợ giá: 10,075

Còn 999 sản phẩm






NHÀ SÁCH QUỐC GIA

Cam kết chính hiệu 100%

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Tác giảAnne Gregory
Ngày xuất bản01 - 2018
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìaBìa mềm
Nhà cung cấpVinenBook

Mô tả sản phẩm

Sáng Tạo Chiến Dịch PR Hiệu Quả (Tái Bản)

Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio nào, chúng ta cũng đều có thể đọc thấy hay nghe thấy những thông tin về một tổ chức, cá nhân nào đó trong xã hội. Những thông tin này giống như các nét vẽ, dần xuất hiện theo thời gian bởi bàn tay của giới truyền thông và giúp hoàn chỉnh bức tranh toàn cảnh về hình dáng, phong cách và những đặc điểm đặc trưng của tổ chức hay cá nhân ấy trong nhận thức của công chúng.

Đó chính là nghệ thuật thể hiện của PR, một việc vốn đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và xuyên suốt trong nhiều năm nhằm mục đích chăm sóc danh tiếng và tác động đến hành vi, thái độ của công chúng và các giới hữu quan đối với một tổ chức, cá nhân nhất định. Và bởi vì danh tiếng là điều không thể đạt được trong ngày một ngày hai, bạn không những cần nắm vững các khái niệm cơ bản về PR mà còn phải biết sáng tạo trong bước hoạch định và quản lý các chiến dịch PR sao cho hợp lý, hiệu quả nhất qua 4 giai đoạn phát triển cơ bản của một tổ chức: khởi đầu, tăng trưởng, trưởng thành và suy thoái. Để là được điều đó, bạn phải xem xét đến rất nhiều các yếu tố tác động có liên quan như công chúng, nguồn lực, đặc điểm tổ chức, quỹ thời gian , sự tác động của ngành.... và có những kế hoạch, mục tiêu cụ thể. Đây là một công việc khá phức tạp nhưng không kém phần thú vị, mang đến cho bạn cơ hội kiểm nghiệm và thể hiện tài năng của chính mình trong bối cảnh sôi động của công luận.

"Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả" là quyển sách được biên soạn cẩn thận nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức và công cụ hữu ích nhất về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR. Thực tiễn và dễ đọc, quyển sách này giống như một quyển cẩm nang hướng dẫn từng buớc, phân tích qua nhiều lĩnh vực quan trọng như:- Vai trò của PR trong tổ chức- Khởi động quá trình hoạch định- Nghiên cứu và phân tích- Xác lập mục tiêu- Xác định đối tượng công chúng và thông điệp- Chiến lược và chiến thuật- Khung thời gian và nguồn lực- Đánh giá và rà soát .Sử dụng các kỹ thuật được trình bày trong cuốn sách này, các chuyên viên PR sẽ có thể kiểm soát các sự kiện thay vì bị chúng kiểm soát. Được học viện CIPR chứng thực, quyển sách này là một tài liệu hết sức thiết yếu cho sinh viên, chuyên viên hoặc những nhà quản lý đang tìm kiếm một tài liệu hướng dẫn tin cậy và hữu ích chi quá trình hoạch định và quản lý trong lĩnh vực của mình.

Đánh giá sản phẩm

0 trên 5

0 đánh giá

5 Sao
0
4 Sao
0
3 Sao
0
2 Sao
0
1 Sao
0

Gửi đánh giá của bạn

Câu hỏi về sản phẩm


Sản phẩm nổi bật

-7%
-7%

Tư Duy Tối Ưu - First Things First

128,000 138,000
Trợ giá 83,200
-14%

Bí Kíp Để Trở Thành Người Xuất Sắc

59,000 69,000
Trợ giá 38,350
-12%

Lãnh Đạo Và Sự Tự Lừa Dối

69,000 78,000
Trợ giá 44,850

Sản phẩm cùng shop bán

Bút bi TL-025 - xanh

5,000
Trợ giá 3,250

Sáp nặn Colokit MC-04

20,000
Trợ giá 13,000

130 Bài Luyện Nghe Tiếng Anh

105,000
Trợ giá 68,250

Bút xóa Thiên Long CP-06

16,000
Trợ giá 10,400